KHÓA HỌC

MARKETING F&B
Thực Chiến

10.000.000VND

Nhanh tay lên! Ưu đãi chỉ còn kéo dài trong

00
00
00
00

Ngày

Giờ

Phút

Giây

OFFLINE

Chỉ còn

4.999.000

4.999.000

VND

VND

Marketing trong lĩnh vực kinh doanh F&B đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu và thu hút khách hàng. Để cạnh tranh hiệu quả, các chủ quán cần tập trung vào việc tạo ra giá trị độc đáo và trải nghiệm khách hàng khác biệt.

ĐĂNG KÝ NGAY

BẠN ĐANG GẶP VẤN ĐỀ GÌ?

Một chiến lược marketing hiệu quả thường bắt đầu từ việc xác định rõ đối tượng mục tiêu, hiểu được thói quen tiêu dùng và sở thích của họ. Ví dụ, nếu hướng tới giới trẻ, các doanh nghiệp có thể tập trung vào xu hướng hiện đại, như thiết kế không gian "check-in" đẹp mắt hoặc phát triển thực đơn đa dạng và sáng tạo.

05

TẠI SAO?

Bạn chuẩn bị mở quán nhưng không biết gì về marketing khiến bạn không tự tin mở quán.

06

TẠI SAO?

Bạn chuẩn bị mở quán và mong muốn quán mình đông khách ngày từ đầu.

07

TẠI SAO?

Bạn chỉ học pha chế mà không biết rằng marketing và sale chiếm 60% thành công của quán.

02

TẠI SAO?

Quán bạn thời gian đầu đông nhưng vắng khách dần dần.

03

TẠI SAO?

Bạn khởi đầu đã vắng khách nhưng không biết làm cách nào để kéo khách đến cửa hàng của mình.

04

TẠI SAO?

Bạn không biết làm cách nào để giữ chân khách hàng ở lại.

01

TẠI SAO?

Thức uống quán bạn ngon hoặc không gian quán bạn rất đẹp nhưng không biết tại sao vẫn vắng khách

08

Here’s your reasons

Bạn chỉ học pha chế mà không biết rằng marketing và sale chiếm 60% thành công của quán.

ĐĂNG KÝ NGAY

Anh Nguyễn Đình Khoa, sau hơn 13 năm kinh nghiệm10 lần thất bại trong ngành F&B, đã thành công với 3 chuỗi thương hiệuhơn 100 chi nhánh trên toàn quốc. Khóa học của anh chia sẻ những bài học từ thất bại và thành công, giúp các chủ quán nắm rõ bức tranh tổng thể và khả năng thành công trước khi mở quán. Anh hiểu rõ nỗi đau của sự thất bại và muốn giúp bạn tránh được tình trạng “mở rồi lại đóng”. Khóa học này cũng là nền tảng để anh phát triển chiến lược cho các chuỗi hiện tại và tương lai. Nếu bạn muốn mở quán, đây là khóa học không thể bỏ qua.

MARKETING F&B THỰC CHIẾN

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

ĐĂNG KÝ NGAY

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC:

  • Giúp chủ quán tối ưu chi phí Marketingthời gian, sử dụng trúng ngay đối tượng mục tiêu: Tất cả chiến lược, chiến thuật trong nội dung được học đã được Anh Khoa ứng dụng vào các hệ thống chuỗi của Anh, đã và đang rất thành công ở cả 3 phân khúc cao cấp, trung cấp và thấp cấp.
1.
  • Giúp chủ quán ra số ngay về mặt tăng doanh số và KH mục tiêu ngay sau khi học: Học được cốt lõi Marketing về chiến thuật và chiến lược, ở ngoài thị trường đa số chia sẻ về công cụ (phần ngọn) nên khi ứng dụng thực thế thường không ra kết quả.
  • Giúp chủ quản khai trương 700-2000ly/ngày: Ngày khai trương rất quan trọng, đặc biệt là ở Sài Gòn cạnh tranh nhau về Marketing, Khai trương đông thì còn cơ hội, khai trương ế là thất bại ngay, mà sai kiến thức với người chưa từng khai trương trên 1000ly thì rất nguy hiểm.
  • Giúp chủ quán an toàn số tiền đầu tưtránh thất bại khi đầu tư số tiền tâm huyết vào quán mà mô hình sai ngay từ đầu: Anh Khoa hướng dẫn cách phân tích và chọn mô hình kinh doanh có khả thi hay không? (Chứng minh: Mô hình chị Diện-Đồng Nai đầu tư 1 tỷ vào mô hình cafe Cá Koi trong khu công nhân) - Chi phí bảo hiểm quán quá rẻ.
  • Giúp chủ quán không mất thêm phí mà giải quyết được những vấn đề đang gặp phải để vực quán dậy và thành công hơn nữa. Anh Khoa đang nhận tư vấn cho các đơn vị khác là 3tr/1 câu hỏi. Trong lớp này, sẵn có dịp, chủ quán sẽ được giải đáp tất cả những vấn đề đang gặp phải thông qua những câu hỏi trực tiếp với Anh Khoa
2.
3.
4.
5.

2011 - 2015

Năm

- Anh Nguyễn Đình Khoa bắt đầu khởi nghiệp với quán café “Mây Tre Lá” vào cuối năm 2011 từ vốn bố bán đất và dành dụm khi đi làm.
- Anh nhanh chóng thất bại sau 4 tháng do thiếu kiến thức kinh doanh, mất 500 triệu đồng trong 4 tháng. Không từ bỏ, với số vốn ít ỏi còn lại và vay mượn bạn bè, Anh tiếp tục xe trà sữa lề đường, mở quán nhậu dưới gầm cầu, quán ốc bờ kè, cửa hàng quần áo sida, bán cua, bán tôm khô...nhưng lại liên tiếp thất bại. Trải nghiệm này cho thấy tầm quan trọng của kiến thức kinh doanh, cũng như sự kiên trì nhưng thiếu chuẩn bị của người khởi nghiệp.
Anh Nguyễn Đình Khoa mở quán nhậu năm 2012 với toàn người quen đến ủng hộ.

2015

Năm

- Sau chuỗi thất bại, Anh không đổ lỗi cho số phận, anh bắt đầu tích cực học hỏi từ internet và các chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh và marketing. Qua thời gian, anh hiểu rõ lý do thất bại và biết cách hành động để thành công. Với đam mê trong ngành F&B, anh mở cửa hàng trà sữa "WALL STREET COFFE AND TEA" vào cuối năm 2014, áp dụng kiến thức đã học và cuối cùng đạt lợi nhuận ngày 50 - 60 triệu đồng/tháng. Đây là lần đầu tiên tác giả thành công trong kinh doanh, minh chứng cho sự kiên trì, học hỏi và ứng dụng kiến thức vào thực tế.
- Vào năm 2015, tiếp tục bị cạnh tranh và thất bại, anh lại tiếp tục đi học và đổi tên thương hiệu là “YOUTH HOUSE”.
Quán trà sữa WALL STREET COFFE AND TEA là thành công đầu tiên của a Khoa trong quá trình khởi nghiệp.
- Đến đầu năm 2018, Youth House có 7 chi nhánh đều là những quán lớn và có lợi nhuận ổn định trên 1 năm.

2018

Năm

Đứa con tinh thần CHUỖI TRÀ SỮA MIUTEA của Anh Khoa nhận giải thưởng  THƯƠNG HIỆU - NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG ĐÁT VIỆT & SẢN PHẨM - DICH VỤ TIN DÙNG NĂM 2022

2011 đến
2014

2018

Cuối Năm

Hình ảnh bên ngoài của cửa hàng Youthouse
- Cuối năm 2018, Anh tạo ra thương hiệu trà sữa MIUTEA, hỗ trợ những người khởi nghiệp trong ngành này với ít kiến thức có thể thành công nhanh chóng. MIUTEA nhanh chóng phát triển với hơn 100 chi nhánh khắp Việt Nam vào tháng 07/2019 sau hơn 8 tháng từ lúc chi nhánh đầu tiên khai trương.
Hình ảnh không gian bên trong cửa hàng Youth House
Hình ảnh doanh thu một vài cửa hàng  của chuỗi trà sữa Youth House
Hình ảnh 1 cửa hàng trà sữa thuộc chuỗi trà sữa Miutea
Hình ảnh doanh thu 1 ngày của chuỗi trà sữa Miutea
- Cuối cùng Anh quyết định chia sẻ kiến thức kinh doanh F&B, giúp những người khác giống mình trước đây vì thiếu hiểu biết mà thất bại trở nên thành công và mở rộng ảnh hưởng của mình trong ngành.

2019 ĐẾN NAY

Năm

Hình ảnh lớp học pha chế tổng hợp

HÀNH TRÌNH KHỞI NGHIỆP 13 NĂM

ĐĂNG KÝ NGAY

MARKETING F&B THỰC CHIẾN

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

  • Cách tìm và nhận biết lợi thế cạnh tranh của quán 
  •  4 dạng khách thường gặp và dụng để tăng 3 con số.
  • Bạn sẽ hiểu rõ về tư duy Marketing đúng.
  • Phương pháp duy trì sự thành công
  •  Hơn 20 cách thức để kéo khách đến ngày khai trương 700-2000ly/ngày
2. SỰ THÀNH CÔNG
  •  Hơn 20 cách thức để tăng doanh số lên ít nhất 50%
5. TĂNG DOANH THU

ĐĂNG KÝ NGAY

4. 20 CÁCH KÉO KHÁCH
3. LỢI THẾ CẠNH TRANH
1. MARKETING

CHƯƠNG TRÌNH HỌC:

6. DẠNG KHÁCH HÀNG
7. HẠN CHẾ RỦI RO
  •  Khi ế bạn phải làm gì?
8. KHUYỂN MÃI
  •  Hiểu được cách thức làm chương trình khuyến mại.
9. VÒNG ĐỢI KH
  •  Hiểu được giá trị vòng đời của 1 khách hàng là như thế nào để áp dụng vào sản phẩm và dịch vụ.
10. MENU
  •  Cách làm menu đúng với từng phân khúc, đối tượng"

QUÀ TẶNG:

  •  Hướng dẫn cách chọn mô hình kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ đúng với từng phân khúc Khách Hàng
  • Trực tiếp giúp những vấn đề quán đang gặp phải, thông qua câu hỏi trong lớp.

NGÀY KHAI TRƯƠNG CỦA CÁC CỬA HÀNG CỦA ANH KHOA

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

Học Viên Khóa 14
Sau khi đi học đối với em là sự thay đổi về mặt tư duy marketing trong kinh doanh F&B, một sự lựa chọn đúng đắn của e khi đã chọn Nguyên Khoa là nơi hướng dẫn, em thấy tư duy về marketing của mình bài bản và hệ thống hơn rất nhiều. 
Nhật Minh
Sau khóa học, từ một người không biết gì về marketing, thì giờ đây mình đã thấy được cái nhìn tổng quan về marketing, đủ tự tin để bắt đầu mở quán cho riêng mình. Cảm ơn đội ngũ của Nguyên Khoa đã nhiệt tình giúp đỡ và đồng hành với mình trong thời gian học vừa qua ạ!
Thu Hồng
Học Viên Khóa Online
Lớp học rất rất hay và hữu ích và mình cảm thất rất sát thực tế, biết tại sao những quán nước tại sao người ta có thể khuyến mãi sâu liên tục mà họ không bị lỗ, trong tương lai mình sẽ tiếp tục gắn bó và hợp tác với Nguyên Khoa khi mình mở quán.
Thu Uyên
Học Viên Khóa Online

CALL TO ACTION

Nhanh tay lên! Ưu đãi chỉ còn kèo dai trong

00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec

10.000.000 VNĐ

Chỉ còn

4.999.000

4.999.000

VND

VND

KHÓA HỌC
MỞ QUÁN BÀI BẢN

OFFLINE

CÔNG TY CỔ PHẦN SX - TM - DV NGUYÊN KHOA

Address: OO1 Bạch Mã, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 1800.234561

Website: http://nguyenkhoa.vn

Giấy phép kinh doanh số 0313707830 do Sở kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 21/03/2016